Kiếm tiền Youtube 2018 có được không?

Đây là câu hỏi mà có lẽ những ai chưa hoặc đang muốn mon men vào thế giới MMO với sản phẩm của Google đó chính là YOUTUBE.

Tại sao lại hỏi như vậy? Như các bạn đã biết trong 2014-2015 thì phong trào làm Youtuber, kiếm tiền với Youtube trở lên rầm rộ hơn bao giờ hết, đặc biệt là YOutbe chính thức cho phép youtuber kiếm tiền từ quảng cáo tại Việt Nam. Có lẽ cũng nhiều người đã kiếm được kha khá tiền tròng thời điểm này.

Đến 2017 thực sự là một sóng gió cho youtuber khi chịu ảnh hưởng từ các chính sách thắt chặt kiểm soát nội dung video và cho phép nhà mua quảng cáo chọn nội dung video để hiển thị. Như vậy lượng doanh thu của các youtuber xuống rất nhiều. Theo cá nhân mình thấy thì doanh thu thực tế bị sụt giảm tới khoảng 10 lần.

Đó là đối với những người làm content, còn đối với reup thì cũng khá chật vật kênh chết lên chết xuống, kháng cáo mỏi cả tay, chán chả buồn kháng, thậm nhiều net bị vào danh sách hạn chế của Youtube.

Tuy nhiên không gì là không thể, hiện tại bạn vẫn có nhiều cơ hội kiếm được tiền từ Youtbube. Nếu thực sự tâm huyết có chiến dịch, nội dung hấp dẫn bạn hãy thử một lần xem sao. Biết đâu 🙂 Ngay tại lúc này có rất nhiều youtuber vẫn đang gặt hái nhiều thành công, nhưng cũng không ít người đang mông lung chọn dừng hay nghỉ 🙂

Chốt lại là thị cơ hội kiếm được tiền với Youtube vẫn đang ở trước mắt các bạn hãy thử khả năng kiếm tiền trong thời đại số này của các bạn thôi.

Video năm 2018 kiếm tiền youtube được không?

 

 

Giới thiệu honest 237 bài viết
Mình lập blog này với mục đích lưu lại + chia sẻ các các kiến thức mình đã biết hoặc đang tìm hiểu. Cơ bản giúp ích cho mình :) Nhưng hy vọng sẽ mang lại sự khởi đầu thuận lợi cho người mới bắt đầu!