Đánh giá nhanh, hướng dẫn dùng loa Bluetooth Xiaomi 2017

loa xiao mi squarebox 2017
loa xiao mi squarebox 2017

Xin chào toàn thể các anh em, ở loạt bài Tôi chém gió này mở đầu là phát đánh giá chém gió về Em loa bluetooth Xiaomi Squarebox 2017. Một trong những sản phẩm công nghệ đến từ thương hiệu Xiaomi Trung Quốc.

Không phải cứ Trung Quốc là chất lượng kém như đa phần chúng ta nghĩ, những sản phẩm đến từ Mi tôi đánh giá là khá tốt, độ hoàn thiện cũng vô cùng ấn tượng!

Chính vì vậy hôm nay tôi lại tiếp tục có trong tay 1 sản phẩm đến từ Xiaomi đó là em loa Bluetooth Squarebox 2017. Sản phẩm này khá nhỏ gọn cầm trên tay và có khả năng di động vô cùng tốt!

loa xiao mi squarebox 2017
Đây là hình ảnh em loa xiao mi squarebox 2017 nằm chềnh ềnh chờ tôi check hàng.

Về cái nhìn đầu tiên là em nó cực kì trắng trẻo và sắc sảo, độ hoàn thiện tốt, cơ bản là không tì vết. Phía trên trang bị 1 nút nguồn và phím tăng giảm âm lượng, hơi nổi một chút so với viền kim loại.

Viền xung quanh được gia công bằng nhôm nguyên khối rất chắc tay và đẹp. Mặt trước và sau được gia công bằng nhựa trắng cũng khá tốt, tuy nhiên theo cá nhân mình thì nếu là nhôm thì  sẽ hoàn hảo hơn. Nhưng với giá 550k thì không thể đòi hỏi cao hơn được. Các cụ đã có câu tiền ít mà cứ đòi hít … 🙂 ….

Về mặt sau em nó được trang bị 1 khe cắm usb chuẩn micro dùng để xoạc pin cho em nó. Chú ý là em nó vẫn có thể vừa gào vừa thét trong toa lét trong lúc xoạc nhé. Ở phiên bản 2017 em nó được trang bị thêm cổng aux có lẽ đây là một điểm cộng so với thiết bị tiền nhiệm.

Cảm giác an toàn khi cầm em nó trên lòng bàn tay. Loa rất đẹp và cứng cáp, viền kim loại cứng cạnh do đó không cho trẻ em nghịch, vì dùng đập nhau sẽ dễ sứt đầu mẻ trán! Khuyến cáo: Tránh xa tầm tay của trẻ em.

Về chất lượng:

  • Âm thanh tốt, dải trầm tái hiện khá chi tiết, âm bass chắc khỏe và gọn.
  • Âm thanh to, vặn max volume mà không bị rè âm.
  • Kết nối bluetooth 4.0 nên tín hiệu tốt không bị mất tín hiệu, tầm xa trên 10m, di chuyển ngon lành không nhiễu sóng.
  • Với những em điện thoại bluetooth kém+phiên bản thấp thì dễ gián đoạn tín hiệu khi di chuyển điện thoại hoặc loa dù khoảng cách 10cm.
  • pin dùng được vài tiếng với max volume
  • đàm thoại trực tiếp bằng em nó khi có cuộc gọi…ok

Nói chung rất đáng mua ở trong tầm giá.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Bấm và giữ nguồn trong 3-5 giây để khởi động hoặc tắt. khởi động xong có đèn hồng nhấp nháy báo nguồn.
  • Khi kết nối bluetooth xong thì đèn xanh và không  nháy.
  • Đang sử dụng pin yếu loa sẽ kêu tít tít, ko kêu liên tục mà tầm 1-2 phút kêu bíp 1 cái. Đèn sẽ nháy báo. Lúc này bạn cần xoạc em nó.
  • Mặc định mỗi lần mở loa là nó chỉ ở mức 50% âm lượng. Bạn cần dùng 2 phím trên em nó để tăng giảm theo sở thích.
  • khi có cuộc gọi đến bạn có thể bấm nút nguồn để nghe và đàm thoại, mic được gắn trên em nó luôn.

Như vậy là mình đã đánh giá cơ bản về em nó, mọi người có thểm tham khảo thêm video trên  tay loa bluetooth xiaomi squarebox 2017 của mình nhé!

Giới thiệu honest 237 bài viết
Mình lập blog này với mục đích lưu lại + chia sẻ các các kiến thức mình đã biết hoặc đang tìm hiểu. Cơ bản giúp ích cho mình :) Nhưng hy vọng sẽ mang lại sự khởi đầu thuận lợi cho người mới bắt đầu!